|
|
|
3423207 | การบริหารการตลาด |
| Marketing Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | 1135 | 1 | C | 50 | 8 | 42 | M | | | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 29 | 50-8-42 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 9:00 : 12:00 | สป9202 | 9 | C | 50 | 9 | 41 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์มงคล เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 14 | 50-9-41 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารการตลาด การจัดองค์การการตลาด การค้นหาและรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์สถานการณ์เพื่อหาโอกาสทางการตลาดและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย การวัดและการพยากรณ์อุปสงค์ของตลาด การใช้เครื่องมือทางการตลาดเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาด การควบคุมและการประเมินผลงานทางการตลาด การเขียนแผนการตลาด
The importance of marketing management, the role of marketing manager, marketing organization, search and collect data for situation analysis for market opportunities and market target, measurement and forecast of market demand, use of marketing tools to achieve marketing goals, control and evaluation of marketing, writing a marketing plan.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|