|
|
|
3211207 | การตลาดการท่องเที่ยว |
| Tourism Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1104 | 1 | C | 50 | 10 | 40 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์อนุชิต จันทรโรทัย | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 25 อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 28 | 50-5-45 50-5-45 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | 65/28คณะบันทึกบูรณาการแผนฯ | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของการตลาดการท่องเที่ยว ส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมลูกค้า การแบ่งส่วนตลาด เครื่องมือทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปัจจุบันที่ส่งผลต่อธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจนั้นๆ การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ และการตลาดดิจิทัล
Definition and significances of tourism marketing; marketing mix; customer behavior; marketing segmentation; marketing tools; marketing strategies; customer satisfaction management; analysis of current tourism situations affecting hospitality businesses; strategic marketing planning for a particular business; customer satisfaction management; ecommerce and digital marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|