|
|
|
3212204 | โลจิสติกส์สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว |
| Logistics for Tourism Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 8:00 : 11:00 | 1102 | 1 | C | 50 | 22 | 28 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์วัฒนชัย ชูมาก | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 26 อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 27 | 50-9-41 50-13-37 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน) | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 155 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 55 | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | จำนวนนศ.ต่ำกว่าเกณฑ์ | | | มรธ. สมุทรปราการ | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 40 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | สป15-301 | 15- | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์นุชรา แสวงสุข | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การโรงแรม) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 12 อุตสาหกรรมบริการ(ธุรกิจการบิน) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 26 อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 13 | 50-7-43 50-3-47 50-1-49 | | | | สอบปลายภาค: | | | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน) | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 444 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 44 | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description แนวคิด หลักการ และวิธีการปฏิบัติด้านโลจิสติกส์ การสร้างเครือข่ายพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หลักการเคลื่อนย้ายผู้โดยสารอย่างปลอดภัย วิธีการส่งต่อผู้โดยสาร การประกันภัยผู้โดยสาร การเลือกผู้ให้บริการภายนอกและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว การบริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ
Concepts, principles and procedures of logistics, networking alliance in tourism industry, customer service relationship, principles of moving passenger safely, passenger relay, passenger insurance, selecting an external providers and information technology for tourism industry; focusing on the needs of tourist effectively.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|