|
|
|
1553605 | ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด |
| English for Marketing |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาษาอังกฤษธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1144 | 1 | C | 50 | 16 | 34 | M | | | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.ธญวรรณ ก๋าคำ | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 16 | 50-16-34 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | จันทร์ | 9:00 : 12:00 | สป2301 | 2 | C | 50 | 5 | 45 | M | | | | | | อาจารย์: | Ms.Nyasha Joyce Hweta | | | | สำรองให้: | ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 05 | 50-5-45 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ศัพท์และถ้อยคำสำนวนเบื้องต้นที่ใช้ในการตลาด แนวคิดเกี่ยวกับการผลิต การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมของลูกค้า
Overview of basic marketing terminology and expressions in English; concepts related to product manufacturing, pricing, distribution, promotion and customer behavior.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|