3130215การโน้มน้าวใจเพื่อการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Persuasion for Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 17:0011051C50743M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประภาพิทย์ อินทรชัย
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 25
ทุกชั้นปี
50-6-44
1-1-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์8:00 : 12:00สป93029C501040M    
อาจารย์: อาจารย์สิรปกรณ์ ใจแก้ว
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1050-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ทฤษฎีการโน้มน้าวใจลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยการใช้สื่อต่างๆเช่นสื่อมวลชน สื่อบุคคล ฯลฯ รวมทั้งศึกษาถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์

Theory of persuasions, types and procedures used in various forms of media to persuade people such as the press and the representative. The module as well studies important psychological and social issues that have an influence in creating persuasion which will benefit the advertisement and public relations work.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต