|
|
|
3424221 | การตลาดสำหรับผู้สูงอายุ |
| Marketing for the Elderly |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน) | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1136 | 1 | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 51 | 50-11-39 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | วิชาชีพเลือก | |
| Course Description แนวคิดเกี่ยวกับผู้สูงวัย คุณลักษณะและพฤติกรรมของผู้สูงวัย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้สูงวัย การวิเคราะห์ความต้องการ การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้สูงวัย
Concept of the elderly, the characteristics and behavior of the elderly, factors that influence the purchasing decisions, requirements analysis, planning and strategic marketing for the elderly.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|