|
|
|
2033226 | การสร้างตราสินค้าและการออกแบบอัตลักษณ์ |
| Building Brand and Corporate Identity Design |
| สังกัด | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | 643 | 6 | C | 50 | 8 | 42 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์แสนชัย ลิขิตธีรวุฒิ | | | | สำรองให้: | ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 21 ทุกชั้นปี | 50-7-43 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พุธ | 8:00 : 12:00 | สป2205 | 2 | C | 50 | 12 | 38 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วรางคณา กรเลิศวานิช อาจารย์ชาคริต เกตุเรืองโรจน์ | | | | สำรองให้: | ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 07 | 50-12-38 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description การออกแบบสร้างตราสินค้าเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรหรือผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบการวางระบบขององค์กรต่อเนื่องไปถึงตราสินค้า (Brand)ให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนและเกี่ยวข้องกับองค์กรหรือผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการสร้างระบบอัตลักษณ์ให้กับสินค้า (Brand Identity)
Designing a brand to convey the identity of a product or an organization systematically; making the brand concrete and closely associated with the organization or product and creating the brand identity.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|