|
|
|
3302302 | การตลาดบริการในสถานพยาบาล |
| Service Marketing in Hospitals |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การจัดการงานบริการสถานพยาบาล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 8:00 : 11:00 | 1134 | 1 | C | 50 | 7 | 43 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 38 | 50-7-43 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พุธ | 9:00 : 12:00 | สป9405 | 9 | C | 50 | 7 | 43 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 24 | 50-7-43 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญของอุตสาหกรรมบริการต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ ประเภทของธุรกิจบริการ ความแตกต่างระหว่างสินค้าและบริการ การกำหนดกลุ่มลูกค้า พฤติกรรมลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการ การวิเคราะห์และการวางแผนการตลาดบริการ เครื่องมือในการปรับปรุงคุณภาพบริการ การออกแบบส่วนประสมการตลาดบริการ และแนวโน้มของการตลาดบริการในอนาคต
Definition and importance of hospitality industry in economic development; types of service business; difference between goods and services; market targeting; consumer behavior in the hospitality industry; service marketing analysis and planning; service improvement tools; services marketing mix designing; future trends in service marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|