|
|
|
3130212 | การจัดการภาพลักษณ์ |
| Image Management for Corporations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 8:00 : 12:00 | 1104 | 1 | C | 50 | 15 | 35 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 27 | 50-15-35 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 8:00 : 12:00 | สป9303 | 9 | C | 16 | 16 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 12 | 50-16-34 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายเเละความสำคัญของภาพลักษณ์ การสร้าง รักษา เเก้ไข หรือปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ขององค์กร การทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมทั้งภายในเเละภายนอกขององค์กรกับการสร้างภาพลักษณ์ การเเก้ไขภาพลักษณ์เชิงลบ รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรด้วยเเนวทางรับผิดชอบต่อสังคม
Meaning and importance of the image; creating, controlling or adjusting a corporate image; in house and extramural social activities for creating a corporate image; controlling a negative image; creating corporate image with social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|