|
|
|
3130218 | การสื่อสารแบรนด์ |
| Brand Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 17:00 | 1128 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27 ทุกชั้นปี | 50-13-37 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณการ สป. หมู่ 1 | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 17:00 | สป9303 | 9 | C | 6 | 5 | 1 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 14 | 50-5-45 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณาการ กทม. หมู่ 1 | |
| Course Description ขอบเขต ความหมาย องค์ประกอบของแบรนด์ บทบาทและความสำคัญของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงปัจจัยและกระบวนการที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ
The scope, the definition and components of brands as well as the role and the importance of brand in daily life. The basic knowledge about brand including key factors that enable the brand to be successful is as well mentioned.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|