|
|
|
3130219 | การศึกษาเฉพาะเรื่องทางการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ |
| Selected Topic in Advertising and Public Relations |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | 1103 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27 ทุกชั้นปี | 50-13-37 1-1-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณการ สป. หมู่ 1 | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 01 | | อังคาร | 8:00 : 12:00 | สป9304 | 9 | C | 6 | 5 | 1 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 14 | 50-5-45 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณาการ กทม. หมู่ 1 | |
| Course Description การศึกษาพิเศษเป็นรายบุคคลในประเด็นสำคัญที่น่าสนใจ และส่งผลต่อสังคมทางการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ โดยมีอาจารย์หรือผู้ทรงคุณวุฒิให้คำแนะนำปรึกษาและประเมินผล
Individual case study in significant and interesting topic that encourage to the social of advertising and public relations. The instructor or the expert give the consultation and evaluation.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|