|
|
|
3421201 | พฤติกรรมผู้บริโภค |
| Consumer Behavior |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1116 | 1 | C | 50 | 18 | 32 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์นิชาภา พิมพสุต | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 33 | 50-18-32 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | จันทร์ | 9:00 : 12:00 | สป9408 | 9 | C | 18 | 16 | 2 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น พ65 กลุ่ม 26 | 60-12-48 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริหารการตลาด รูปแบบการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในแง่ของจิตวิทยา สังคมวิทยา และมนุษยวิทยาเพื่อนำมาใช้ในการกำหนดแผนการตลาด
The importance of consumer behavior on marketing management, consumer behavior analysis model, factors influencing the buying decision process, analysis of consumer behavior in terms of psychology, sociology, and anthropology to be used in marketing planning.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|