|
|
|
3422204 | การสื่อสารทางการตลาด |
| Marketing Communication |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 9:00 : 12:00 | 1106 | 1 | C | 50 | 14 | 36 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์นิชาภา พิมพสุต | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 33 | 50-14-36 | | | | สอบปลายภาค: | | | | 02 | | จันทร์ | 13:00 : 18:00 | 1118 | 1 | C | 3 | 3 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 37CP | 5-3-2 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | เฉพาะ น.ศ. CPALL | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | พฤหัสบดี | 9:00 : 12:00 | สป9309 | 9 | C | 13 | 13 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 19 | 50-13-37 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ลักษณะทั่วไปและความสำคัญของการสื่อสาร กระบวนการสื่อสารทางการตลาดรูปแบบและกระบวนการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน เทคนิคและเครื่องมือในการสื่อสารทางการตลาด
General characteristics and importance of communication, marketing communications process, forms and processes of marketing promotion both inside and outside the organization, techniques and tools in marketing communications.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|