|
|
|
3424218 | การบริหารตราสินค้า |
| Brand Management |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 13:00 : 16:00 | 1108 | 1 | C | 50 | 18 | 32 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 33 | 50-18-32 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | อังคาร | 9:00 : 12:00 | สป9406 | 9 | C | 18 | 16 | 2 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์พิชาพัทธ์ งามสิน | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 19 | 18-16-2 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายและองค์ประกอบตราสินค้า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า ประเภทของตราสินค้า การพัฒนาและวางตำแหน่งของตราสินค้า การสร้างตราสินค้า กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างตราสินค้า บทบาทของผู้บริหารตราสินค้า การตัดสินใจเกี่ยวกับตราสินค้า การสื่อสารตราสินค้าและการควบคุม
The meaning and branding elements, factors that influence the success of the brand, type of branding, the development and positioning of the brand, branding strategies, role of brand manager, decisions about brand, brand communication and control.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|