3302301การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจอาหาร
Digital Marketing for Food Business
สังกัดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อุตสาหกรรมอาหาร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00 : 16:0011131C50941M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไกรรัช เทศมี
สำรองให้:อุตสาหกรรมอาหาร ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 47
อุตสาหกรรมอาหาร ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 43
อุตสาหกรรมอาหาร ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 45
50-4-46
50-3-47
50-2-48
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 66/45 สาขาบูรณาการแผน
Course Description

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต