|
|
|
3302206 | พฤติกรรมผู้บริโภค |
| Consumer Behavior |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 137 | | จันทร์ | 13:00 : 16:00 | 1116 | 1 | C | 50 | 20 | 30 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์นิชาภา พิมพสุต | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 37 | 50-20-30 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 445 | | จันทร์ | 9:00 : 12:00 | สป9408 | 9 | C | 12 | 12 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ66 กลุ่ม 45 | 12-2-10 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณาการร่วมกับ 3421201 | |
| Course Description ลักษณะของผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยทางด้านจิตวิทยา ปัจจัยทางสังคมของผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การประยุกต์ความรู้ด้านพฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer characteristics; consumer behavior; factors influencing consumer behavior: psychologically and socially; buying decision process; applications of consumer behavior knowledge.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|