|
|
|
3123207 | การสร้างภาพเคลื่อนไหวสำหรับงานวิทยุโทรทัศน์และสื่อใหม่ |
| Motion Graphic for Television and New Media |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 13:00 : 17:00 | 342 | 3 | C | 50 | 9 | 41 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิรมล บางพระ อาจารย์ ดร.ดนัย วาณิชยานุเคราะห์ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (วิทยุโทรทัศน์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 28 | 50-9-41 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | ศุกร์ | 13:00 : 17:00 | สป9302 | 9 | C | 3 | 3 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิรมล บางพระ อาจารย์ ดร.ดนัย วาณิชยานุเคราะห์ | | | | สำรองให้: | นิเทศศาสตร์ (วิทยุโทรทัศน์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 15 | 3-3-0 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description กระบวนการของการออกแบบกราฟิกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สำหรับนำไปใช้ในงานโทรทัศน์ โดยศึกษาและฝึกการสร้างภาพ 2 มิติ และ 3 มิติ การสร้างภาพเคลื่อนไหวและการตัดต่อภาพด้วยคอมพิวเตอร์ ตลอดจนศึกษากระบวนการเปลี่ยนรูปแบบงานภาพเคลื่อนไหวให้เหมาะสมกับการนำเสนอผ่านสื่อสมัยใหม่ เช่น สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม เว็บไซต์และโทรศัพท์มือถือ
Graphic design and motion pictures applied for television industry. This is done by creating 2D and 3D animation. The production of motion pictures and photomontage by computers and the examination of changes in motion pictures suitable for the presentation of new forms of media such as satellite television and mobile phones are examined.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|