|
|
|
3424209 | สัมมนาการตลาด |
| Seminar on Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00 : 17:00 | 1112 | 1 | C | 50 | 22 | 28 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 33 การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 52 ทุกชั้นปี | 50-14-36 50-5-45 3-3-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 40 | | ศุกร์ | 13:00 : 17:00 | สป9310 | 9 | C | 13 | 13 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 19 | 50-13-37 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description วิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดโดยศึกษาปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จและความล้มเหลวในการดำเนินงานด้านการตลาด เน้นกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ โดยฝึกปฏิบัติในรูปแบบการจัดสัมมนา
Analysis of market issues by studying the factors that lead to success and failures in marketing, with a focus on Thai and foreign businesses that are operating in Thailand, to train students to apply knowledge in marketing solutions analysis or the study of the activities that students interested by practice in the form of seminar.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|