|
|
|
3302101 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 131 | | จันทร์ | 8:00 : 11:00 | 1117 | 1 | C | 50 | 11 | 39 | M | | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์ | | | | สำรองให้: | การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 31 | 50-11-39 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | 66/31 สาขาบูรณาการแผน | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 430 | | จันทร์ | 9:00 : 12:00 | สป9206 | 9 | C | 3 | 3 | 0 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ภูธร กอดแก้ว | | | | สำรองให้: | การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ66 กลุ่ม 30 | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | บูรณาการร่วมกับ อ66/47 3302106 | |
| Course Description ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
Definitions, important roles and functions of marketing, evolution of concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|