4403302เทคโนโลยีการสร้างสรรค์สื่อดิจิทัลสำหรับงานธุรกิจ
Digital Media Creation Technology for Business
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, เทคโนโลยีดิจิทัลทางธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน)
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี8:00 : 12:00331(คอม)3C50446M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์แอนนา พายุพัด
สำรองให้:เทคโนโลยีดิจิทัลทางธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 5350-4-46
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร13:00 : 17:00สป93059C660M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์แอนนา พายุพัด
สำรองให้:เทคโนโลยีดิจิทัลทางธุรกิจ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 436-6-0
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิด หลักการ องค์ประกอบและกระบวนการสร้างสรรค์สื่อดิจิทัล เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับข้อความ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว เสียง และวิดีโอการเลือกใช้สื่อให้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ และการประยุกต์ใช้แอปพลิเคชันสำหรับการออกแบบและการพัฒนาสื่อดิจิทัล

Concepts, principles, components, and process of digital media creation, text and still image technology, animation technology, audio and video technology; selecting copyright media and utilizing programs for designing and developing digital media.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122