|
|
|
3302303 | การตลาดดิจิทัล |
| Digital Marketing |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | | |
|
| มรธ. กรุงเทพมหานคร | | ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน) | | หมู่ | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 163 | | จันทร์ | 13:00 : 17:00 | 1112 | 1 | C | 50 | 5 | 45 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 63 | 50-5-45 | | | | สอบปลายภาค: | | | | มรธ. สมุทรปราการ | | 454 | | ไม่มีข้อมูล | 2 | 0 | 2 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองให้: | การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น พ66 กลุ่ม 11 | 60-26-34 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สาขาเปลี่ยนแผนไปเรียน 3302305 | |
| Course Description ความเป็นมาของเทคโนโลยีดิจิทัล บทบาทของเทคโนโลยีดิจิทัลต่อการตลาด การตลาดผ่านโปรแกรมค้นหา การวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ทางการตลาด ปัญญาประดิษฐ์กับการตลาด การวิเคราะห์เว็บไซต์ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์การตลาดผ่านอีเมล การตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ การรายงานและประเมินผลเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล
Background of digital technology, the role of digital technology in marketing, search engine optimization marketing, big data analysis in marketing, artificial intelligent in marketing, web site analytics, social media marketing, email marketing, mobile marketing, reporting, and evaluating each digital marketing tool.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|