1553605ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด
English for Marketing
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาษาอังกฤษธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011441C501634M    
อาจารย์: รองศาสตราจารย์ ดร.ธญวรรณ ก๋าคำ
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 1650-16-34
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 จันทร์9:00 : 12:00สป23012C50545M    
อาจารย์: Ms.Nyasha Joyce Hweta
สำรองให้:ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 0550-5-45
สอบปลายภาค:
Course Description
ศัพท์และถ้อยคำสำนวนเบื้องต้นที่ใช้ในการตลาด แนวคิดเกี่ยวกับการผลิต การกำหนดราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมของลูกค้า

Overview of basic marketing terminology and expressions in English; concepts related to product manufacturing, pricing, distribution, promotion and customer behavior.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122