3132201ภาษาอังกฤษเพื่องานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์
English for Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011031C501733M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 27
ทุกชั้นปี
50-15-35
2-2-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์8:00 : 11:00สป93039C16160M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณฐวัฒน์ คณารักสมบัติ
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 1250-16-34
สอบปลายภาค:
Course Description
คำศัพท์และวลีที่จำเป็นที่ใช้ในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ เช่น ศัพท์เทคนิคด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ การผลิตงาน การวางแผนงาน การซื้อสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เป็นต้น รวมถึงฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์

Vocabularies and phrases necessary for advertising and public relations industries such as technical vocabularies used in advertisement and public relations work, the production, the preparation, the acquisition of advertising media and public relations. Practical lessons in using English language for communication in advertising media and public relations are provided.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122