3132202การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
Writing for Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00 : 17:0011031C501832M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พัชราภา เอื้ออมรวนิช
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 27
ทุกชั้นปี
50-15-35
3-3-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์13:00 : 17:00สป93049C302010M    
อาจารย์: อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 12
ทุกชั้นปี
50-16-34
4-4-0
สอบปลายภาค:
Course Description
หลักการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ ขั้นตอนการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์จรรยาบรรณของนักเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ การเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เช่น หนังสือพิมพ์นิตยสาร เอกสารประชาสัมพันธ์ วิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์

Principles of writing for public relations; writing for public relations processes; ethics; writing for public relations through various forms of media –newspapers, magazines, printed media for public relations, display media, radio broadcasting, television broadcasting and new media.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122