3133204การใช้เครื่องมือสื่อสารเพื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Utilization of Communication Media for Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์8:00 : 12:0011011C50644M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์(การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 2550-6-44
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร13:00 : 17:00สป93039C501040M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์(การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1050-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย ลักษณะ และบทบาทของเครื่องมือสื่อสารประเภทต่างๆ เพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์องค์กรและสินค้า รวมถึงเทคนิคในวิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารแต่ละประเภท เช่น สื่อสารมวลชน สื่อกิจกรรมพิเศษ ฯลฯ และหลักการเลือกใช้เครื่องมือประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาเพื่อสื่อสารงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์

Meaning, characteristics and roles of various kinds of communication media for advertisement and public relations for organizations and products, techniques in using media for a particular type of communication – mass media, activity media, etc.; principles of using communication media for advertisement and public relations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122