3130218การสื่อสารแบรนด์
Brand Communication
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00 : 17:0011151C50644M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.ลลิตา พ่วงมหา
สำรองให้:นิเทศศาสตร์(การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 2550-6-44
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร8:00 : 12:00สป93039C501040M    
อาจารย์: อาจารย์จุฑามาศ ศรีรัตนา
สำรองให้:นิเทศศาสตร์(การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 1050-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ขอบเขต ความหมาย องค์ประกอบของแบรนด์ บทบาทและความสำคัญของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงปัจจัยและกระบวนการที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ

The scope, the definition and components of brands as well as the role and the importance of brand in daily life. The basic knowledge about brand including key factors that enable the brand to be successful is as well mentioned.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122