3130219การศึกษาเฉพาะเรื่องทางการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์
Selected Topic in Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 12:0011031C501436M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 27
ทุกชั้นปี
50-13-37
1-1-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณการ สป. หมู่ 1
 มรธ. สมุทรปราการ
  01 อังคาร8:00 : 12:00สป93049C651M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ทัศนีย์ เทียมถนอม
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ (การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 1450-5-45
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ กทม. หมู่ 1
Course Description
การศึกษาพิเศษเป็นรายบุคคลในประเด็นสำคัญที่น่าสนใจ และส่งผลต่อสังคมทางการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ โดยมีอาจารย์หรือผู้ทรงคุณวุฒิให้คำแนะนำปรึกษาและประเมินผล

Individual case study in significant and interesting topic that encourage to the social of advertising and public relations. The instructor or the expert give the consultation and evaluation.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122