3401211หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  131 จันทร์13:00 : 16:0011361C502327W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3150-23-27
สอบปลายภาค:
  132 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 320-0-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: จำนวนนศ.ต่ำกว่าเกณฑ์
  133 จันทร์13:00 : 16:0011111C502426W    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3350-24-26
สอบปลายภาค:
  134 ศุกร์13:00 : 16:0011361C503515W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3450-35-15
สอบปลายภาค:
  135 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 350-0-0
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: จำนวนนศ.ต่ำกว่าเกณฑ์
  140 จันทร์13:00 : 18:0011321C1037W    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 40CP10-3-7
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เฉพาะCPALL
 มรธ. สมุทรปราการ
  417 จันทร์9:00 : 12:00สป94019C53521W    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการ ปี 5 ขึ้นไป รุ่น พ61 กลุ่ม 205-1-4
สอบปลายภาค:
  420 จันทร์13:00 : 16:00สป94039C50428W    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 17
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 18
การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 19
50-19-31
50-14-36
50-19-31
สอบปลายภาค:
  421 ไม่มีข้อมูล000W   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:การจัดการโลจิสติกส์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 2050-42-8
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Definitions, the important roles and functions of marketing, the evolution of the concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122