3422205การตลาดดิจิทัล
Digital Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน)
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00 : 16:0011071C501139M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 5150-11-39
สอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดยุคดิจิทัล การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา การวางแผน การจัดการ และกลยุทธ์ตลาดกลไกค้นหา การวิเคราะห์เวปไซต์ สื่อสังคมออนไลน์ การตลาดผ่านอีเมล์ การตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือ การรายงานและประเมินผลเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลแต่ละรูปแบบ

Introduction to digital marketing, search engine optimization, planning, managing, and strategise of search engine for marketing, web site analytics, social media, email marketing, mobile markeing, reporting and evaluating each digital marketing tool.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122