3301003บัญชีบริหารสำหรับนักการตลาด
Managerial Accounting for Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00 : 16:0011081C501832M    
อาจารย์: อาจารย์สุรศักดิ์ ชัยชิตาทร
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3350-18-32
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์13:00 : 16:00สป15-40415-C16160M    
อาจารย์: อาจารย์สุรศักดิ์ ชัยชิตาทร
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น พ64 กลุ่ม 0460-0-60
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทของการบัญชีบริหารในองค์การ แนวคิดและการจำแนกต้นทุนสำหรับการจัดกิจกรรมทางด้านการตลาด การบัญชีบริหารแบบเดิมและการบัญชีบริหารร่วมสมัยสำหรับการวางแผน การตัดสินใจ และการควบคุมทางการตลาด

Role of managerial accounting in organizations, the concept and classification costs of marketing activities, accounting traditional and contemporary managerial accounting for marketing planning, decision, and control.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122