3422203การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายและการกระจายสินค้า
Channels Management and Product Distribution
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร9:00 : 12:0011071C501832M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3350-18-32
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 จันทร์9:00 : 12:00สป93089C16160M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 1950-16-34
สอบปลายภาค:
Course Description
การจัดการการตลาดของผู้ผลิตในด้านการขนส่ง การเก็บรักษาสินค้า การวิเคราะห์และควบคุมระบบต้นทุนของการกระจายสินค้า การเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้า การจัดองค์การ การวางแผน และการควบคุมช่องทางการตลาด

Managing marketing in the field of transportation storage, analysis and control of cost system in distribution, selection of marketing channel and distribution, organizing, planning and controlling of marketing channels.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122