3424208กลยุทธ์การตลาด
Marketing Strategies
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี9:00 : 12:0011221C501931M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 33
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 52
50-14-36
50-5-45
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร13:00 : 16:00สป93109C13130M    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 1950-13-37
สอบปลายภาค:
Course Description
การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด กลยุทธ์เพื่อแสวงหาโอกาสทางการตลาด กลยุทธ์ทางการแข่งขันทางการตลาด กลยุทธ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด การนำนวัตกรรมมาใช้สร้างความแตกต่างเพื่อการแข่งขัน การประยุกต์ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม

Marketing strategy planning, strategies to seek marketing opportunities, competitive marketing strategies, product, price, place, and promotion strategy, implementation of new innovation to make a difference for the competition, application of appropriate marketing strategies to changing environment.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122