3424209สัมมนาการตลาด
Seminar on Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 12:0011271C502030M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรา สุขะสุคนธ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 29
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 51
ทุกชั้นปี
50-8-42
50-11-39
1-1-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พฤหัสบดี13:00 : 17:00สป93079C50941M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 5 ขึ้นไป รุ่น พ61 กลุ่ม 1260-26-34
สอบปลายภาค:
Course Description
วิเคราะห์ปัญหาทางการตลาดโดยศึกษาปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จและความล้มเหลวในการดำเนินงานด้านการตลาด เน้นกิจการในประเทศไทยและกิจการของต่างประเทศที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ฝึกให้นักศึกษานำความรู้ทางด้านการตลาดมาแก้ปัญหาหรือศึกษาวิเคราะห์เรื่องการดำเนินกิจกรรมทางด้านการตลาดที่นักศึกษาสนใจ โดยฝึกปฏิบัติในรูปแบบการจัดสัมมนา

Analysis of market issues by studying the factors that lead to success and failures in marketing, with a focus on Thai and foreign businesses that are operating in Thailand, to train students to apply knowledge in marketing solutions analysis or the study of the activities that students interested by practice in the form of seminar.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122