3423213การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย
Advertising and Sales Promotion
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00 : 16:0011161C501436M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 3350-14-36
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พุธ9:00 : 12:00สป93099C13130M    
อาจารย์: อาจารย์ปฐมพงษ์ บำเริบ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น พ63 กลุ่ม 1360-14-46
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย กลยุทธ์การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย การรณรงค์สร้างสรรค์และการวางแผนเกี่ยวกับการใช้สื่อ การกำหนดงบประมาณและประเมินผลการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบงานโฆษณาและส่งเสริมการขาย กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย

The role and importance of advertising and promotion, advertising and promotion strategies, creative campaign and media planning, budgeting and evaluating advertising and promotion, the person responsible for advertising and promotion, laws related to advertising and promotion.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122