3424218การบริหารตราสินค้า
Brand Management
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 11:0011081C501535M    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 3350-15-35
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พฤหัสบดี9:00 : 12:00สป93099C501337M    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 1950-13-37
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและองค์ประกอบตราสินค้า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของตราสินค้า ประเภทของตราสินค้า การพัฒนาและวางตำแหน่งของตราสินค้า การสร้างตราสินค้า กลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างตราสินค้า บทบาทของผู้บริหารตราสินค้า การตัดสินใจเกี่ยวกับตราสินค้า การสื่อสารตราสินค้าและการควบคุม

The meaning and branding elements, factors that influence the success of the brand, type of branding, the development and positioning of the brand, branding strategies, role of brand manager, decisions about brand, brand communication and control.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122