3424221การตลาดสำหรับผู้สูงอายุ
Marketing for the Elderly
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี (เทียบโอน)
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011361C501139M    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 5150-11-39
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: วิชาชีพเลือก
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับผู้สูงวัย คุณลักษณะและพฤติกรรมของผู้สูงวัย ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้สูงวัย การวิเคราะห์ความต้องการ การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้สูงวัย

Concept of the elderly, the characteristics and behavior of the elderly, factors that influence the purchasing decisions, requirements analysis, planning and strategic marketing for the elderly.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122