2033226การสร้างตราสินค้าและการออกแบบอัตลักษณ์
Building Brand and Corporate Identity Design
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 12:006436C50842M    
อาจารย์: อาจารย์แสนชัย ลิขิตธีรวุฒิ
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 63 กลุ่ม 21
ทุกชั้นปี
50-7-43
1-1-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 พุธ8:00 : 12:00สป22052C501238M    
อาจารย์: อาจารย์วรางคณา กรเลิศวานิช
อาจารย์ชาคริต เกตุเรืองโรจน์
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล(ออกแบบนิเทศศิลป์) ปี 3 ขึ้นไป รุ่น อ63 กลุ่ม 0750-12-38
สอบปลายภาค:
Course Description
การออกแบบสร้างตราสินค้าเพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรหรือผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบการวางระบบขององค์กรต่อเนื่องไปถึงตราสินค้า (Brand)ให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนและเกี่ยวข้องกับองค์กรหรือผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการสร้างระบบอัตลักษณ์ให้กับสินค้า (Brand Identity)

Designing a brand to convey the identity of a product or an organization systematically; making the brand concrete and closely associated with the organization or product and creating the brand identity.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122