3211207การตลาดการท่องเที่ยว
Tourism Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011041C501040M    
อาจารย์: อาจารย์อนุชิต จันทรโรทัย
สำรองให้:อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 25
อุตสาหกรรมบริการ(การท่องเที่ยว) ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 28
50-5-45
50-5-45
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: 65/28คณะบันทึกบูรณาการแผนฯ
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดการท่องเที่ยว ส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมลูกค้า การแบ่งส่วนตลาด เครื่องมือทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การวิเคราะห์สถานการณ์ตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปัจจุบันที่ส่งผลต่อธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจนั้นๆ การจัดการความพึงพอใจของลูกค้า การพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ และการตลาดดิจิทัล

Definition and significances of tourism marketing; marketing mix; customer behavior; marketing segmentation; marketing tools; marketing strategies; customer satisfaction management; analysis of current tourism situations affecting hospitality businesses; strategic marketing planning for a particular business; customer satisfaction management; ecommerce and digital marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122