3300111เศรษฐกิจดิจิทัล
Digital Economy
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00 : 17:0011311C501139M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กมลศักดิ์ วงศ์ศรีแก้ว
สำรองให้:การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3750-11-39
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์13:00 : 17:00สป93129C501040M    
อาจารย์: อาจารย์สิรปกรณ์ ใจแก้ว
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุทธนา คล้ายอยู่
สำรองให้:การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 2350-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
คุณลักษณะของเศรษฐกิจดิจิทัล การปรับเปลี่ยนกระบวนการธุรกิจเป็นรูปแบบดิจิทัลการเปลี่ยนแปลงทางด้านธุรกิจ และเทคโนโลยีสารสนเทศ
กลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจและเทคโนโลยี ห่วงโซ่อุปทาน การวางแผนและการตลาด กฎหมายเบื้องต้น บัญชีเบื้องตัน การเงินเบื้องต้น เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
Characteristics of digital economy; digital transformation; information technology and business transformation; business and technology strategy;
supply chain; marketing and planning; basic law; basic accounting; basic finance; basic economics.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122