3302101การตลาดสําหรับวิศวกรรมอุตสาหการ
Marketing for Industrial Engineer
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการเทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อการกระจายสินค้า
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00 : 16:0011341C501139M    
อาจารย์: อาจารย์บัณฑิตา สุขเจริญ
สำรองให้:การจัดการเทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อการกระจายสินค้า ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 36
ทุกชั้นปี
50-3-47
8-8-0
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ศุกร์13:00 : 16:00สป93079C502129M    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการเทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อการกระจายสินค้า ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ64 กลุ่ม 23
การจัดการเทคโนโลยีโลจิสติกส์เพื่อการกระจายสินค้า ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 30
50-10-40
50-11-39
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย ประเภท รูปแบบ ขั้นตอนการดำเนินการทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนทางการตลาด ส่วนผสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดด้านวิศวกรรมอุตสาหการ

Definitions, types, formats, and marketing procedures. Analysis of consumer behavior, marketing segmentation, marketing mix and marketing strategy in industrial engineering.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122