3302101หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  137 ศุกร์13:00 : 16:0011361C501832W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 37
การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 38
50-11-39
50-7-43
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: คณะบันทึกบูรณาการแผนฯ
 มรธ. สมุทรปราการ
  424 จันทร์9:00 : 12:00สป94019C502030W    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 24
การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 23
50-10-40
50-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
ความหมาย บทบาท และความสำคัญของการตลาด พัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

Definitions, important roles and functions of marketing, evolution of concepts of marketing, marketing environment, consumer behavior, market segmentation, target marketing, product positioning, marketing mix, marketing information systems, management ethics and social responsibility.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122