3302110เครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาด
Digital MarketingTools
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์8:00 : 12:0011321C501139M    
อาจารย์: อาจารย์ยุทธนา วงศ์วีระโยธิน
สำรองให้:การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3750-11-39
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 จันทร์8:00 : 12:00สป93129C501040M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุทธนา คล้ายอยู่
อาจารย์สิรปกรณ์ ใจแก้ว
สำรองให้:การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 2350-10-40
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทและผลกระทบของการใช้เครื่องมือดิจิทัลกับงานการตลาดดิจิทัล องค์ประกอบของการทำการตลาดบนสื่อดิจิทัล ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการทำการตลาดดิจิทัล ปัญหา อุปสรรค และข้อจำกัดที่ทำให้การตลาดดิจิทัลไม่ประสบความสำเร็จวิธีการทำการตลาดดิจิทัล กลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัล ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำการตลาดดิจิทัล การสร้างและใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพทางการตลาด และกรณีศึกษา

Role and effect of using digital tools with digital marketing, elements of digital marketing, factors leading to digital marketing success; problems, obstacles, and limitations for digital marketing failure, methodology of digital marketing, digital marketing strategies, benefits of digital marketing, create and use digital tools to make effective marketing results, and case study.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122