3108201จิตวิทยาการสื่อสารในองค์กรบริการ
Psychology of Communication in Service Organization
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการงานบริการสถานพยาบาล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร8:00 : 12:0011271C50743M    
อาจารย์: อาจารย์กานต์รวี วิโรจน์วรรณ วรรณปิยะรัตน์
สำรองให้:การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 64 กลุ่ม 2450-7-43
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดจิตวิทยาในการบริหารธุรกิจ ความสามารถในการบริหารบุคลิกภาพเชิงธุรกิจ กลวิธี ในการเข้าใจผู้อื่น การให้คำปรึกษาและชี้แนะ การจูงใจผู้ร่วมงาน จิตวิทยาในการบริหารงานเพื่อการแข่งขัน เชิงธุรกิจ การปรับตัวทางสังคมและการตัดสินใจในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ความขัดแย้งและการจัดการ ความขัดแย้ง การประยุกต์เศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารธุรกิจ

Concepts of business management psychology; personality management competency in business context; strategies to develop empathy; counseling and advising; colleague motivation; management psychology for business competition; social adjustment and decision making when working with others; conflict and conflict management; application of the principle of sufficiency economy on business administration.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122