3302302การตลาดบริการในสถานพยาบาล
Service Marketing in Hospitals
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การจัดการงานบริการสถานพยาบาล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์9:00 : 12:0011061C501040M    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 3150-10-40
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ สป. หมู่ 1
 มรธ. สมุทรปราการ
  01 จันทร์9:00 : 12:00สป92059C330M    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:การจัดการงานบริการสถานพยาบาล ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ66 กลุ่ม 3050-3-47
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ กทม. หมู่ 1
Course Description
ความหมาย ความสำคัญของอุตสาหกรรมบริการต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ ประเภทของธุรกิจบริการ ความแตกต่างระหว่างสินค้าและบริการ การกำหนดกลุ่มลูกค้า พฤติกรรมลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการ การวิเคราะห์และการวางแผนการตลาดบริการ เครื่องมือในการปรับปรุงคุณภาพบริการ การออกแบบส่วนประสมการตลาดบริการ และแนวโน้มของการตลาดบริการในอนาคต

Definition and importance of hospitality industry in economic development; types of service business; difference between goods and services; market targeting; consumer behavior in the hospitality industry; service marketing analysis and planning; service improvement tools; services marketing mix designing; future trends in service marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122