3302106หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  136 จันทร์13:00 : 16:0011361C50446W    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:เทคโนโลยีดิจิทัลทางธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 3650-4-46
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: คณะบันทึกบูรณาการแผนฯ
 มรธ. สมุทรปราการ
  422 จันทร์13:00 : 16:00สป94039C501238W    
อาจารย์: อาจารย์ภูธร กอดแก้ว
สำรองให้:เทคโนโลยีดิจิทัลทางธุรกิจ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 2250-12-38
สอบปลายภาค:
Course Description
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด การพัฒนามุมมองในการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการสร้างศักยภาพทางการตลาด กรณีศึกษาทางการตลาดและจริยธรรมทางการตลาด

Basic knowledge of marketing. Developing perspectives in marketing management analysis of the marketing environment and consumer behavior. Using modern technology to build market potential marketing. Case Studies and Marketing Ethics.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122