2114210การเขียนเพื่อการออกแบบนิเทศศิลป์
Writing for Visual Communication Design
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ศิลปกรรมศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์8:00 : 12:006336C50545M    
อาจารย์: อาจารย์วิเชียร เทียนแพร่นิมิตร
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 65 กลุ่ม 2550-5-45
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: ออกแบบนิเทศศิลป์
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 ไม่มีข้อมูล12012M   CLOSED 
อาจารย์:
สำรองให้:ออกแบบนิเทศศิลป์และออกแบบดิจิทัล ปี 2 ขึ้นไป รุ่น อ65 กลุ่ม 1050-0-50
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เปลี่ยนแผนไปเรียน 2/67
Course Description
ความสำคัญ องค์ประกอบของการเขียนคำโฆษณา การใช้ภาษาและการเขียนคำโฆษณาหลักเกณฑ์และเทคนิคของการเขียน ฝึกหัดเขียนภาษาที่ใช้ประกอบในการ ออกแบบสื่อประเภทต่างๆ ให้เกิดประสิทธิภาพในการสื่อสาร

Learn the Importance of writing. Different elements for advertisement writing, grammar and rules of advertisement writing and techniques of writing. To practice writing for consist of medias design in order to communicate effectively.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122