3302206พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  137 จันทร์13:00 : 16:0011161C502030M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.นิชาภา พิมพสุต
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 3750-20-30
สอบปลายภาค:
 มรธ. สมุทรปราการ
  445 จันทร์9:00 : 12:00สป94089C12120M    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ66 กลุ่ม 4512-2-10
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการร่วมกับ 3421201
Course Description
ลักษณะของผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยทางด้านจิตวิทยา ปัจจัยทางสังคมของผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การประยุกต์ความรู้ด้านพฤติกรรมผู้บริโภค

Consumer characteristics; consumer behavior; factors influencing consumer behavior: psychologically and socially; buying decision process; applications of consumer behavior knowledge.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122