3302207ผลิตภัณฑ์และราคา
Product and Pricing
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 มรธ. กรุงเทพมหานคร
ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี
หมู่วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00 : 16:0011211C501733M    
อาจารย์: อาจารย์มงคล เทียมถนอม
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 66 กลุ่ม 3750-17-33
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ 3422202
 มรธ. สมุทรปราการ
  40 อังคาร9:00 : 12:00สป93099C1293M    
อาจารย์: อาจารย์กรวิทย์ ต่ายกระทึก
สำรองให้:การตลาด ปี 1 ขึ้นไป รุ่น อ66 กลุ่ม 4550-9-41
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: บูรณาการ 3422202
Course Description
บทบาทของผลิตภัณฑ์และราคา การวางแผนและการจัดการผลิตภัณฑ์และราคา การกำหนดส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคา การเลือกใช้กลยุทธ์ราคา จริยธรรมในการกำหนดนโยบายผลิตภัณฑ์และราคา

Roles, planning and managing product and price. Set product mix, development marketing strategy for product and price related to product life cycle. Selection of effective pricing strategy for development of market share; and ethics product and pricing policy.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122