3133205การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ข้ามวัฒนธรรม
Cross Cultural Advertising and Public Relations
สังกัดคณะวิทยาการจัดการ, นิเทศศาสตร์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ลักษณะและกระบวนการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม มิติความหลากหลายทางวัฒนธรรม ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม เพื่อเตรียมการส่งสารในงานโฆษณาและงานประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Identifies as well as addresses the importance of cross cultural communication, types and procedures of cross cultural communication, dimensions of cultural differences, factors which have an impact on the effectiveness of cross cultural communication. These are prepared for the accomplishment in transporting contents in the advertisement and public relations works.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =   CB = ธนาคารหน่วยกิต
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact staff : สำนักส่งเสริมวิชาการ โทร. 0-2890-1801 ต่อ 60120 - 60122