|
|
|
3201108 | การพัฒนาบุคลิกภาพในอุตสาหกรรมบริการ |
| Personality Development for Hospitality Industry |
| สังกัด | คณะวิทยาการจัดการ, อุตสาหกรรมบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและขอบเขตของบุคลิกภาพ ความสำคัญของบุคลิกภาพที่มีต่อการทำงานในอุตสาหกรรมบริการ การปรับพฤติกรรม มนุษยสัมพันธ์และการส่งเสริมมนุษยสัมพันธ์ในองค์กรเพื่อพัฒนาการทำงาน เทคนิคการนำเสนอเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ บุคลิกภาพเฉพาะในอุตสาหกรรมบริการประเภทต่างๆ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพจากการฝึกปฏิบัติ โดยใช้เทคนิคและวิธีการในการนำไปสู่การพัฒนาบุคลิกภาพ
Definition and scope of personality; significances of personality for working in hospitality industry; behavior modification; human relations and promotions of human relations in the organization for working development; presentation techniques for reinforcing personality; personalities required for different hospitality industries and also increase practice efficiency by techniques and approaches throughout the service industry.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = CB = ธนาคารหน่วยกิต |
|